6.05.2013

Day 5: Tell us your three favorite colors.

Wala akong favorite color. Shet lang. Hahaha. Ako lang kayang tao ang walang favorite color? Hahaha. Kung ano lang yung type ko kapag may bibilin akong gamit. For example, kapag bumili ako ng gadget gusto ko black kasi hindi dumihin. Pero nung nakakita ako nang color orange na laptop, gusto ko yun. Yung ganon. It differs, depending on my mood. Ayoko kasi nang stagnant. Gusto ko iba-iba.
Like kapag bibili ka nang damit, hindi naman pwede yung favorite color mo lang lagi. Ako noon, favorite ko black, gray, white, yung gray tones, pero ang emo naman pag puro yun at yun na lang bibilin mong color nang damit. Tapos pag magpapagawa ka nang bahay, kapag color black favorite mo, color black na din paint nang house mo? Hahahaha.
Right now, black and white and gray are still my favorite colors but hindi kasi ako yung tipo nang tao na gusto puro ganong color yung mga gamit ko and everything that surrounds me. Yon.

No comments:

Post a Comment