6.13.2013

Day 10 to Day 13

10.) 5 things you dislike about yourself and why.
  • Egotistic. As a Leo, hindi ko maalis sa sarili ko na maging egotistic and self-centered. Pero in fairness naman, ayoko din. I always try to do my best na hindi maging self-centered. Like kapag may kausap o ka-kwentuhan ako, I make it to a point na ibaling sa kausap ko yung topic kahit na mediyo minsan napupunta ulit sakin. Madalas ako ma-disappoint sa sarili ko dahil don. Tapos kapag sa classroom, I really TRY to not answer questions asked by my profs kahit na alam na alam ko yung sagot pero minsan kasi parang, kapag walang sumasagot, ang hirap manahimik sa isang tabi. And kaya naman ayoko nga nun, kasi nag-mu mukha akong mayabang sa mga profs ko... (I'll blog another post about this soon)
  • Sensitive.
  • Worrier.
  • What-if thinker.
  • Prone to depression tho mas madalas naman na optimistic ako. Mga 75% 25%, pag may problema nagiging 55% 45% lol.
11.) Tell us about the last person who hurt you.
  • Siguro yung last person eh yung prof ko ngayon sa isa kong subject. Sabi niya kasi naiinis daw siya sa mga estudyante na alam na yung tinuturo nila. Wala lang. Para kasing, kasalanan ko ba talaga yon. -____________- (I'll blog another post about this soon)
12.) 3 things you dislike about people and why
  • EPAL. Ayoko ng epal kasi hindi ako epal.
  • Nambabasag ng trip ng iba.
  • Nagmamagaling e hindi naman tama yung sinasabi.
13.) Something you worry about a lot.
  •  FINANCIAL PROBLEMS

No comments:

Post a Comment