6.18.2011

Dorm mates! :-D

Lubos-lubos ang pasasalamat ko sa Panginoon sa pag-bigay sakin ng mga sooobrang bait at mapang-intindi na dorm mates na makakasama ko ng limang buwan. Sobrang saya pa kasama na sa sampung room sa Ladies Dorm #1, tanging ROOM 3 lang ang may teamwork at ang nag-iisang room na gising pa ng ala una ng madaling araw. HAHAHA. =)))))))) At kahit two weeks pa lang kaming magka-kilalang lahat, close na kame at pinag-celebrate pa namin ng 16th birthday ang bunso namin, si Janelle. :-bd Sobrang laughtrip lang kami ng 12AM (June 17)! Napaka-ingay namen . Hahahaha. =))))))

The birthday girl! Happy birthday Janelle! :-D
Sabihin niyo sakin kung paano ako naka-akyat ng 2 meters away from the table at umakyat sa taas ng double-deck with less than 5 seconds. PAANO? HAHAHAHA. =))))))))) Ako kasi nag-set ng timer, eh sabi nila, akyat daw ako. So umakyat nga ako! HAHAHAHA. =)))))) Hindi ko din alam kung paano ang ginawa kong akyat. =))
Thank you for a happy week dorm mates! :-D :">

No comments:

Post a Comment