6.12.2011

Country Strong - Movie Review.

Country Strong featuring Gwyneth Paltrow, Tim McGraw, Garett Hedlund, and of course, Leighton Meester.

Tungkol siya kay Kelly Canter(Paltrow), isang sikat na Country Singer turned alcoholic and went to rehab and killed the baby inside her womb during her last concert by slipping through a wire because she's very drunk at that time.

Maganda yung movie pero hindi ko masyadong nagustuhan yung series of events. Kasi dapat umiikot kay Kelly Canter yung movie, chaka dapat pinakita man lang na nagbagong buhay na siya at pinakita man lang na minahal na siya ulit ng asawa niya.

Kaya lang, nakaka-frustrate kasi hanggang sa hindi pa siya mamamatay eh, puro ka-abnormal-an pa din yung mga ginagawa niya. Like trying to have sex with his manager para lang matuloy yung tour niya.

Kung may babaguhin ako sa movie, madami akong babaguhin! Hahaha. Like, sa dulo magaling na si Kelly, tapos yung asawa niya sweet na ulit sa kanya, o kaya makakahanap siya ng iba para maging masaya na siya.

Tapos dun sa part nila Garett and Leighton, ok dun eh. Hahaha. Wala akong babaguhin dun.

Pero naiyak ako sa movie na'to. Sobrang emotional ko na!

Kfine. Halatang halata ang pagka-biased ko sa happy endings! HAHAHAHA. =))))))

No comments:

Post a Comment