8.12.2012

Zalora Philippines!

Unang-una, gusto kong magpasalamat sa Zalora at LBC dahil kahit 5-7 days ang sabi nila, my package came early! Yay! Salamat LBC dahil wala kayong pinipiling panahon kahit todo ulan (dahil sa Habagat) noong August 7! At salamat sa Plaza Leticia dahil sila ang tumanggap ng package ko dahil dun binaba ng LBC guy. Hahahahaha. Salamat sa inyong lahat!

Here are my Zalora goodies!


Dapat yung shoes ko from Punchdrunk Panda, yung Dreamers (dreamcatcher design), kaya lang nung o-order na ko, biglang nawalan ng size 7! Tapos yung isa ko ding gusto na Mayan (aztec design), wala din! Hindi ko naman sinasabi na last choice ko `to, pero nung bandang dulo na-realize ko na mas gusto ko pala `to kesa sa mga yun. Hahahahaha! At sa huli, ang binili ko ay Kick Flicks by Saab Magalona and JP Cuison. :-bd

I also got a feather necklace from Mauve and a friendship bracelet from Jellybean. Actually, kaya lang ako bumili ng mga yon ay para makabili ako ng worth P2000 pesos at para may free Belle De Jour Power Planner ako. Pero unfortunately, hindi naisama sa padala. Pero dahil sobrang ganda ng customer service nila, sabi nila ipa-process nila ulit at makakakuha pa din ako! Abangan sa next post ko. :p
And I also got a new top. Currently addicted sa batwing sleeves and loose tops! (pa-girl haha)

No comments:

Post a Comment