8.08.2012

18th Birthday. ✌

Unang-una sa lahat, gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sakin. Mapa-text man yan, wall post sa Facebook, mention sa Twitter, at e-mail sa Yahoo!. Maraming, maraming salamat po. Na-appreciate ko pong lahat yon.
Kay Dags, sa message mo na talaga namang naiyak ako ng bongga. Mahal na mahal kita. Alam mo yan. Walang halong biro.
Kay Nerisse. Naiyak naman ako sa,"Pinaka-kwela, pinaka-berat at pinaka-dakilang blogger". Hindi ko alam na may tumatawa at nakaka-appreciate ng mga pino-post ko. HAHAHAHAHAHA. I love you Number 1 Fan (chos)! Alam kong mababasa mo `to. =))
Sa mga friends ko nung high school, sa Tots, sa Einstein, Newton, sa lower years, thank you sa inyo! Sa hampas at kurot ni Pat nung Lunes. Mahal ko kayo!
Pati na din nung elementary, syempre. Kahit ilang taon na ang nakalipas, hindi pa din natin nakakalimutan ang isa't isa.
Sa Ladies Dorm Room 3 2011. Apolyte, Ate Khay, Jes, Shai, and Nelle (na nakitext pa para mabati ako). Mahal na mahal ko kayo
Sa family and relatives ko! Thank you po! Mahal ko kayo!
At syempre sa nagpapa-tibok ng puso ko (tae ang corny). I love you Jorenn Del Mundo!
Thank you Lord! Sa labingwalong taong ibinigay niyo sakin, sa labingwalong taon kong pangungulit ko sa mundo, sa blessings na na-receive ko. Maraming maraming salamat po! Iyakap niyo na lang po ako kay Daddy at pakisabing mahal na mahal ko siya.
Ulit, maraming maraming salamat po sa inyo! Kung hindi ko kayo nabanggit, counted pa rin yun basta't binati niyo ko! Rakenrol! Apir!

No comments:

Post a Comment