8.12.2012

August 12, 2012. ☀☁☂

(`Wag niyo na pansinin yung icons, gusto ko lang ng may icons yung title. Hahahahaha.) Di ba na-late yung dating ng planner ko? Dumating na siya kahapon! At may bonus pang isa! Yayyy! Thank you Zalora! So kanino ko ibibigay yung isa? Abangan! =))
Ngayon balik na tayo sa August 12. Birthday party ni AJ ngayon at ang theme ay Elmo's World! Saka na ko mag-post ng HQ photos kapag meron na sa Facebook, pero sobrang cute ng design! Elmo cupcakes, Elmo cake, Elmo bag, Elmo stuffed toys, puro Elmo! (Kaya nga Elmo's World di ba Tita Tiny? Hahahaha) So yun.  Nagpa-face paint ako ng Elmo!
Hello to my oily pezz. Hahahaha. ang cute ni Elmo! After nun, nagpunta na ko sa McDo dahil ibibigay ko kay Dags yung isang free planner! Yay!
I declare this day as Friendship Fries Day! Twister fries at French fries lang ang kinaen namin. Hahahahaha. =))))) Thank you sa card Dags. Nagpapamood pa ko magbasa. (In short hinahanda ang sarili para sa kababalaghan hahahahaha joke) May nakita pa kaming mga Koreans kanina na kamukha ni Xian Lim at yung bidang lalake sa 500 Days of Summer! XD Hahahahaha. Umuwi na din kami kaagad kasi pagabi na non dahil hapon na din natapos yung party ni AJ.
Pictures!


Apir apir to this day! Rakenrol! Spread peace and love!

No comments:

Post a Comment