8.13.2012

August 13, 2012. ♡

Maaga akong guamayak para pumunta sa school at makapag pa print muna bago ako pumasok sa 1pm class ko. Bumaba kami ni Jorenn sa paborito kong pa-print-an nung high school at nagpa-print. Nung tapos na, tumawid na kami ni Jorenn papasok ng school. Nasa parking lot na lang kami ng biglang...
"Tiny!" eka ni Jeng. Bigla na lang eh. Hahahahahaha! Akala ko pa naman kung ano, nun pala andun sila ni Iyee sa Cakeland! Binigyan nila ko ng cake! :"""") At ng gift! (Naiiyak na ko) :"""(


Nakakainis kayo. Hindi pa ko nasu-surprise (ng mga friends) sa buong buhay ko eh. Sobrang tagos sa puso kasi hindi ko inaasahan to tapos hindi ko talaga inakala to! :'( First time ko `to tapos gusto ko pa yung mga binigay niyo. :'( Bakit alam niyong peborit ko si Mitch Albom. Tapos pinahirapan niyo pa kong buksan yung gift. Nasira tuloy yung wrapper. :'(


Tapos yang letter mo Jeng. Nakakaasar ka. Alam mo bang lagi ko ding naaalala yon? Promise. Walang halong biro. Ang sarap ng tawa natin  nun eh noh? Sabi ko 2012 may dalawang anak na ko. Buti na lang wala pa. :'(
Hindi ko alam kung pano ko kayo papasalamatan sa tuwa na binigay niyo sakin ngayon. Nakakaiyak (umiiyak na actually) kayo. :'(
Maraming maraming salamat sa lahat ng nagbigay ng effort para i-surprise ako. First time talaga to. One of the best days ever. :""""( At pasensya na din kung hindi ko kayo na-treat ha. Mahal na mahal ko kayo (minsan lang ako manlambing hayaan niyo na). Sa Tots, salamat sa pag-intindi. :'( Pat, Riamarie, Jeng, Iyee, and Jennamae, mahal ko kayo! Thank you very very much!

No comments:

Post a Comment