2.18.2012

Tweets.

Yung post ko before ito, mga tweets ko yun kagabi na pinagsama-sama ko. Malungkot kasi ako kaya naisip kong mag-kwento. Sa Tweetitow ko lang sinend yun dahil hindi ako makapag-blog kagabi kasi hindi ako makapag-net. Yun nga, kinwento ko lang yung mga bagay na na-oobserbahan ko sa araw-araw. Yung mga bagay na nangayari sa buhay ko.
Kaya naman yung masasaya yung mga kinwento ko kasi, wala namang ibang solusyon sa kalungkutan kundi kasiyahan di ba? Ako, kaya ako nag-ba blog, nag-papahayag, at nag-ku kwento tungkol sa buhay ko dito man  o sa Twitter at Facebook, dahil gusto ko makapagsaya ng ibang tao. Yung matawa sila sa mga naiisip ko, sa mga nangyayaring masaya sa buhay ko. Gusto kong mai-share sa kanila. Spread the love, eka nga. Gusto ko na malaman ng ibang tao na pwede ka magpahayag ng opinyon mo, `wag ka lang makakasakit ng ibang tao.
Kaya sobrang natutuwa ako kapag may nag-p pm sakin na kaibigan, ka-eskwela, o kahit sino man na nagsasabi na na-aappreciate nila ako. Tulad nga sa sinabi ko sa isang post ko ngayong araw, yang ganyang mga bagay ang nagbibigay inspirasyon sakin para patuloy na mag-kwento, mag-pahayag, at mag-bigay ng saya sa iba.
Salamat po! Maraming maraming salamat po! :-bd \m/

No comments:

Post a Comment