2.18.2012

Sarap sa pakiramdam.

Bigla na lang may tatawag sakin ng,"TinyPunySmall!" Hahahaha. Katulad nung nasa Open House ako, yung ka-dorm ko dati (sa ibang room), nung nakita ako bigla na lang akong tinawag sa blog name ko. Hahaha!
Nakakataba lang kasi ng puso na may mga taong nakaka-appreciate ng laman ng utak ko. Tapos nung minsan naman, nag-wall post sakin yung blockmate ko na ang ganda daw ng blog ko. Tapos minsan, umaabot ng mahigit 100 yung pageviews ko.
Alam mo yung tipong... nagkakaroon ako ng inspirasyon para sumulat ng magaganda at interesadong bagay para sa mga taong nagbibigay ng oras na para basahin ang laman ng blog ko.
Tapos nung minsan din, si Belle naman (highschool friend at kapitbahay) ang nag-wall post sakin na nakakatuwa nga daw yung blog ko at in-advertise pa niya.
Ang sarap kasi sa pakiramdam na may mga tao pala jan na bibigyan ka talaga ng oras kahit sandali para intindihin yung mga saloobin, hinanakit, at opinyon mo sa mga bagay-bagay sa buhay mo.
Kaya sa inyong lahat, maraming maraming salamat po! :-bd Rakenrol tayo! Apir apir. \m/

No comments:

Post a Comment