2.13.2012

Open House 2012.

Open House ng Ladies Dormitories yesterday at dahil ininvite ako ng mga ka-dorm ko dati, pumunta ako para maki-celebrate! Sobrang nag-enjoy ako ng sobra!
Yung tipong nasa kanto pa lang ako ng Infirmary, nagsilabasan na sila at tumatakbo pa papunta sa'yo sabay yakap ng mahigpit. Lahat ng hinanakit ko sa mundo, nawala eh. Tangina. Kinikilig pa din ako. :')
Yon. Ang aga kong nagpunta dun kaya naunahan ko pa yung judges ng rooms. Hahahaha. =))
(CLICK PHOTOS FOR BEST RESOLUTION. AND YOU CAN CHECK ALL THE PHOTOS HERE! THANK YOU. ☺)
Room 6! Room nila Jessa and Nerisse. Stuffed-toy theme!
Room 3's City of Hearts theme. Hi, Ninang Rachel! >:D<
Yung tipong sumasayaw kayo sa harap ng room niyo at kumakanta pa kayo ng malakas tapos yung mga tao sa labas pinagtitinginan na kayo pero tuloy pa din kayo. Hi, Shai! >:D<
 Hi, Apolyte! >:D< Favorite ko `tong shot. Hahaha. Mukha akong payat eh. >:))))
 Shempre, dumaan ako kila Karen, Jenna, at Angge para bongga ang experience! Hi, Karen! >:D<
 Say hello to the Kamagong Babes! Tangina. Sobrang tawa lang ako ng tawa nung nasa Room 3 sila. Yung naka-pink may dala pang basket. =)))) Tapos nung nakita yung sopas, ekang ganun,"Wow! May macaroni salad pa sila! Ay, sopas pala!" HAHAHAHA. Hayop. =)))
Oh `di ba! Ang bongga ng dorm nila Jennamae! Parang resort lang yung harap! Hi, Jean! >:D<
Hi, Jennamae! >:D< Hindi na ko nakakaen kila Jenna kasi hapon na. Bago ako umuwi nyan! :-D
 Letters! Nakakatamad naman kasi i-upload dito sa blog yung "KAMOTE" letters, pero halos papuri sa kamote yan! HAHAHA. :))))
Oh `di ba. Bongga ang salamin. Hahahaha. =)))
 Dorm entrance! Hi Ate Khay, Nerisse, and Apolyte!
 Syempre, ang Artist Club visitors. Grabe, sobrang dami kong tawa nung nasa entrance kami. Lahat ng mga visitors ino-okray nila. =))))) Tapos yang si Kuyang naka-brown, nakita kasi niya ko na kausap ko si Jorenn sa phone tapos nag-gugupit ako ng papel using one hand, tapos eka bigla,"Yadang ni Ate oh! Talent yan. Sumali ka na samin!" HAHAHAHA. =)))))))
 Eto pa si isang Kuya Artist Club. Hahaha. =)))))))))
Ladies Dorm #1, Open House 2012!

No comments:

Post a Comment