12.06.2011

Day 7: Your opinion on cheating on people.

Marami kasi uri ng panloloko (shet, tagalog na tagalog). May mga nanloloko in terms ng pera at power tulad ni Gloria. Meron din naman panloloko for fame and popularity tulad ng show business. At meron din namang panloloko lalaki sa babae and vice versa (for example ang two-timing).

I'll give my opinion on the last one. Ang panloloko ng mga mag-jowa sa isa't isa. Ang masasabi ko lang naman ay, kung manloloko ka, panindigan mo. Kasi unang una, may masasaktan sa gagawin mo. Kung mang-two two-time ka for fun, eh gago ka. Please lang, kung hindi mo na mahal ang isang tao, tell them. Kung iniisip mo kasi na baka masaktan siya dahil mahal ka pa niya, eh gago ka talaga. Siguro naman mas masakit para sa tao na yun na malaman niya na may jowa ka na palang iba. Eh kung in the first place, nakipag-break ka na, eh `di sana nakapag-move on na siya. `Di ba? Sabi nga nila (ewan ko kung sino yun), kung magjojowa ka ng dalawa, piliin mo yung pangalawa kasi hindi ka naman maghahanap ng iba kung mahal mo pa yung isa.

Alam ko magulo ang pagpapaliwanag ko. Hahahaha. Eh kasi naman! Hindi ko pa naman kasi naranasan lokohin ng kung sino man. At hindi rin naman ako madaling lokohin kasi. XD =))))))))))))))

No comments:

Post a Comment