12.22.2011

Day 22: 5 things about you people don't really expect.


10 dapat ito, kaya lang 5 na lang dahil nahihirapan akong isipin ang mga positive sides ng pagka-tao ko. =)) Siguro, ang madalas na first impression sakin ng mga tao "madalas" eh, masungit ako. Boyish, matapang, masungit, masungit, at masungit. Pero totoo naman `yon. Haha! Kaya lang, may qualities din naman ako na hindi ine-expect ng mga tao. Tulad ng:
  • Mabait ako! Hahahaha. De, seryoso. Mabait ako. Lalo na kapag mabait ka sakin.
  • Matulungin. Madalas namin pagtalunan ni Jorenn `to, lalo na nung naka-dorm pa ako. Masyado akong matulungin sa iba. Pero kapag lang naman may free-time ako. (Kaya lang nagseselos kasi siya. :p)
  • Sweet ako! Kaya lang, mediyo mahirap pa rin para sakin ang manlambing sa mga kaibigan ko. Mediyo mahirap para sakin ang makipag-socialize. (WEH?! Hahahaha.)
  • Caring. Kung meron ako magagawa, kahit na maliit na bagay, para sa ibang tao, gagawin ko. At least alam ko na may nagawa ako para tumulong sa iba.
  • Mapagmahal. Chos. Hahaha! Pero hindi naman siguro kami magtatagal ni Jorenn kung hindi kami mapagmahal. =))
Tangina. At `yan ang mga ugali ko sa kabila ng ipinapakita ko madalas. Hanep! Ang corny naman talaga, kaya I always choose to stick with my other qualities. (Puta lungs talaga. Ang corny. Hahahahaha. Shizz~)

No comments:

Post a Comment