12.10.2011

Day 13: A date you would love to go on.

(I skipped days 11 and 12 because I don't have answers for them.)

Date? Madami akong gustong puntahang lugar, pero siguro yung iba eh kapag may trabaho na kami kasi para may "funds". Hahaha! =))
Sa Pilipinas, ang gusto kong pag-date-an ay, siyempre ang Luneta Park. Cheap na, maganda at nationalistic pa. Gusto kong mag-kalesa, mag-picnic, mag-jogging (hahaha), at mag-picture taking doon. Hindi kasi ako masyadong fan ng beach dates, mas prefer ko ang group or family outings kapag beaches kaya out-of-the-list yun. Gusto ko din ng date sa Enchanted Kingdom and manuod ng fireworks display nila! Or kahit sa MOA lang. Yon. Simple lang. Hihi. 
Hindi naman ako nag-mamadali. (Ehem Jorenn. Haha!) Ok lang sakin kahit after 5 years na mangyari `to. Basta mangyayari. :p
Wala akong masyadong gusto abroad. Kasi alam ko naman mala

No comments:

Post a Comment