12.28.2011

Day 25: 10 ways to win your heart.


  1. Marunong mag-gitara. Eto talaga. Kapag marunong kang mag-gitara, may 10 points ka na agad sakin. De, seryoso talaga. Gusto ko ng lalakeng nag-gigitara kasi hindi ako natuto. Mahilig kasi ako sa banda kahit hindi ako tumutugtog. :-bd
  2. Food? Haha! Pakainen mo ko, may 10 points ka na ulit. Hindi naman sa matakaw ako, pero nakaka-turn on kasi yung mga lalakeng nanlilibre sa mga babae. Although `wag naman yung mayabang yung dating, pero yung may pagka-gentleman. *wink*
  3. Game sa kahit anong trip ko. Syempre, ayoko naman ng kill joy. Kung gusto kong mag-bungee jumping, dapat walang imik-imik. HAHAHA!
  4. Flowers. At oo, kahit na totomboy-tomboy ako, ang sarap pa din ng feeling na may nagbibigay sa'yo ng flowers. Kahit isang long-stemmed yellow rose lang... *ehem*
  5. Dates! Nakaka-turn on kasi yung mga lalakeng nag-paplano ng mga dates. Yung hindi basta aayain ka lang kumain sa labas, tapos chikahan. Minsan wala ng mapag-usapan kaya maganda yung may back-up plan.
  6. Masarap kakwentuhan at may sense kausap.
  7. Nag-ba basketball. Not just any sport. Basketball kailangan. Hahahaha! Choosy ako eh. =)) Pero kasi, para sure na lalake!
  8. Kayang dalin yung sarili niya. Ang pangit kasi tingnan sa isang tao yung kailangan pa siyang alalahanin ng girlfriend/boyfriend niya.
  9. Mabait.
  10. Kahit na ayoko ng surprises, syempre lahat naman ng babae gusto ng EFFORT. Yun na `yon. Hindi na kailangan i-explain.
HI JORENN! Hahahahaha. I love you! :P >:)))))))))))))

No comments:

Post a Comment