8.06.2013

August 6, 2013

  • Pag-gising ko, ang lakas ng ulan. Sabi ko sana walang pasok. Hindi nagka-totoo. Haha!
  • Birthday ko ngayon. Tumanda na naman ako ng isang taon. Hahaha. Hanep. Ang tanda ko na! Yung mga kaklase ko 1996 pinanganak, hanep talaga! =))
  • Ayun. May klase man, ayus lang. Kasi nung recitation hindi ako tinawag! Kasi birthday ko daw! Hahaha. Thank you ma'am! Pero mediyo nag-alangan din ako kasi gusto ko din mag-recitation dahil pumasok ako ng alas siyete kahit 12am na ko natulog para lang mag-review. Mehehe. Pero thank you pa din kay ma'am. :)) Happy birthday din kay Jolina na ka-birthday ko! <3
  • Alam niyo ba kahapon sa P.I. namin nanalo ako ng raffle! Hahaha. Thank you classmates. :)))
  • Thank you ulit Iyee sa cupcakes!
  • Huling year ko na pala to na "teen" ako. Fuck.
  • Tapos naisip ko na e-enjoy-in ko yung huling taon ko na pagiging isang teenager. Ayun. Tae. Hindi ako makapaniwala. Hindi ako mukhang nineteen. AMININ NIYO. Hahahaha. Char.
  • Ayun... Salamat sa lahat ng mga bumati! Thank you guys! Pero kapag nineteen ka na para di na rin ganong special yung birthday mo. :)) Actually ayoko nga din maging big deal to. Yun parang simpleng araw lang din. Mehehe.
  • Ayun... Hahahahaha. Thank you ulit sa mga bumati! <3
  • THANK YOU PO LORD SA 19 YEARS!!!

No comments:

Post a Comment