7.01.2013

July 1: Top 5 TV Shows

So for this July, ang blog challenge ko ay... Top 5's! :) So ngayon, para sa first day ng July, sasabihin ko sa inyo ang aking Top 5 TV shows na favorite ko! :D
  1. House M.D. - Di ko alam kung anong channel dito. Wala ata. Hindi ko na i-e explain dahil I dedicated a WHOLE month sa House M.D. Hahahaha.
  2. Breaking Bad - Di ko din alam kung anong channel dito. Wala din ata. Kasasabi lang sakin ni Kuya actually nung isang araw lang na panuorin ko tong Breaking Bad dahil ayon sa kanya, wala daw tong "dull moment" kaya pinanuod ko tapos... BOOM. I. AM. SO. HOOKED. Yeah, science bitch. Sa ngayon, first season palang ako pero sabi ni kuya mas gaganda pa daw lalo sa mga susunod na seasons kaya baka mag-tie sila ng House M.D. sa puso ko.
  3. Pawn Stars. - History Channel. Bihira na nga ako makanuod ng Pawn Stars eh. Pero gusto ko talaga to. May napupulot na ko sa World History na aral, namamangha din ako sa mga bagay na binebenta ng mga kung sino-sinong tao. At chaka kapag nagpapa-restore sila kay Rick Dale!
  4. Eat St. - Lifestyle Network. Bakit ganon ang street food sa ibang bansa. Bakeeeeeeeeeeeeeeet. Isa sa mga pangarap ko: ang matikman ang mga food na featured dito.
  5. Mega Factories. - National Geo. Unang beses ko tong napanuod, yung pag-gawa ng Ferrari. Yung huli, mga last week siguro, yung pag-gawa ng Jack Daniel's. Basta. Behind-the-scenes sa mga favorite nating bigatin na products!

No comments:

Post a Comment