7.04.2013

2013 Birthday Wishlist

Eto na naman ako, magpo-post na naman ng birthday wishlist tapos mauudlot na naman yung mga wish ko... Pero in fairness naman, nagkatotoo naman yung laptop at chaka yung nanalo ako sa raffle kaya bongga yung wishlist ko last year! Nagkatotoo yung mga pinaka-mahirap. =)) Anyway, going back... Magpo-post na ko ng wishlist kasi wala lang. Gusto ko lang i-share yung mga pinapangarap ko ngayon. Mehehehe. :))))))
  • Magpa-hair rebond! Hehehe. Ang girly shet. =)))) Hindi, kasi ano. Ang uncontrollable (naks hahaha pota) na kasi ng buhok ko. Kaya lang ang balak ko kasi, magpapahaba ako ng buhok tapos pag magpapa-ayos na ko, ido-donate ko siya. Virgin hair kasi kaya nanghihinayang ako huhu. Pero sobrang hindi na talaga maayos yung buhok ko kaya gusto ko na siya talaga ipa-repair. :( Yun nga ba yung word don? Hahahaha. Basta yon! Gusto ko magpa-ayos ng buhok. XD
  • Portable DVD player forever and ever. Hahahaha. Okay, one thing about us Leos is that we're very impatient at sa  twing kailangan ko pa mag-torrent every time na manunuod ako ng favorite series ko, naiinip talaga ako. -____- I have a collection of House M.D. dvds from season 1 to 8 pero di ko naman  mapanuod dahil hindi ako nakakasingit sa TV at sa gabi lang and ayokong nakabalandra sa maraming tao kapag nanunuod ako -____- HAHAHAHAHAHA. Laking problema =)))))) Yun nga. Ang solusyon talaga ay Portable DVD :)))
  • Good grades para sa sem nato! :D Mediyo nakakapanghina yung Accounting dahil may sama ata ng loob yung prof ko sakin. As in ayaw ako tawagin sa every recitation. Yung tipo bang pag wala ng magtataas ng kamay, tapos magtataas ako ng kamay, sasabihin na niya yung sagot. Uuuugh. Eh hindi pwedeng wala akong recitation for midterm, kahit mataas sw and quizzes at term exam, pang-hatak din yun. Azarness. Pero tiwala lang. Babawi tayo. Leo ata to.
  • Ma-approve yung scholarship ko sa DSWD (kung meron man at sana meron). :D Please Lord. Thank you po. Love you. Mua mua tsup tsup.
  • New gadget. Kahit ano. Phone, tablet, kahit ano. (Ang hirap kasi basahin ni kuya kung jina-jamming lang ako o hindi. Sana hindi. Hehehehe.)
  • Kumaen sa isang eat-all-you-can Japanese/Korean/Chinese buffet!!! :)
  • New shoes maybe?
  • In-ear headphones please. Pwede ring over-the-ear dahil I'll use it mostly sa panonood sa laptop.
  • Pera. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.
Wala na ko maisip. -__________- Pero yan lang naiisip kong wihes ngayong year unlike last year na sobrang dami kong gusto. Wahahahaha. =)))))) Simple lang. Good grades, scholarship at pagkain lang. :D Thank you po Lord in advance para sa 19 years ko sa mundo! :)

No comments:

Post a Comment