9.24.2012

Online adventure

Oh di ba parang superheroes lang! Hahahahahaha. =))))))) Ganito kase yun. May nakita akong magandang site sa internet na sobrang mura ng accessories! Tapos eto namang si Dags, biglang nag-pm sakin sa Facebook. Nakalimutan ko na kung ano yung pinag-uusapan namin dahil agad-agad kong sinabi sa kanya ang aking magandang discovery hahaha!
Tapos ayun, kinabukasan nag-decide kami na o-order nga kami. Pero dahil sooooooooobrang daming magagandang items, halos isang buong araw ata kami pumipili ng mga bibilin namin. Ginabi na kami. haha!
Sunday yon, tapos nung Monday nagbayad ako sa BDO. Tapos by Wednesday palang na-ship and by Friday, dumating na! Yay!
Although may isang item akong sira, ok lang dahil sobrang gaganda naman ng mga nabili namin!

Well of course, kay Dags yung may panda! hahahaha nail cutter yon! akin yung nasa baba at i-compare niyo naman yung binili niya sa binili ko. hahahahahaha! =))))
Here are my great finds:



Syempre, my favorite would be my "FREE" connector ring. I take freedom seriously and I believe in saying what you want to say and doing what you want to do  freely and without restraints.
So there ya go! Our online adventure. More to come!!!

No comments:

Post a Comment