7.09.2012

3. What do you expect to accomplish this week?

  • Maka-perfect sa quiz sa ITC 1. Hahahahahahahaha! Ayoko kasi sa instructor namin. Kapag magtataas ako ng kamay, ayaw niya ko tawagin kasi gusto niya lalake yung tatawagin niya. Tapos kapag nakita niyang tinutulungan ko yung mga classmates ko para magkaron sila ng recitation, hindi niya tatawagin tapos sasabihin niya bawal daw yung babasahin lang, kailangan may explanation. Tapos kapag tama yung sagot mo sa una, hahanap siya ng butas para mapahiya ka sa klase kasi mas magaling ka sa kanya. Happens every week.
  • Makapag-ipon. Kasi last week, yung ipon ko pinambili ko ng book sa Soc-An kasi nahihiya na ko manghingi ng pambili ng book kila Mommy. Kaya sana makaipon ako ng pambili ko ng kung ano-ano.
  • Mataas din makuha sa long quiz sa English.
  • Mataas sana ang nakuha ko sa quiz last week sa Programming!
  • Ma-"in your face" ulit yung instructor ko sa ITC. Alam ko, napaka-demonyo ko, pero tangina. Kapag nakita niyo siya at kapag naging teacher niyo siya, ewan ko na lang. Ewan ko na lang talaga.

No comments:

Post a Comment