7.07.2012

1. Your biggest dream in life.

Yung totoo? Gusto ko lang maging masaya. Yung stable na masaya. Yung hindi ko kailangan na sakin lahat, pero nasakin lahat ng kailangan ko. Yung after 10 years or 20 years, nakamit ko na lahat ng mga gusto ko sa buhay.
Makatapos ng pag-aaral. Sobrang importante sakin na may panghahawakan ako sa mga darating na panahon. Gusto ko makakuha ng diploma. Hindi ko kailangan ng trabaho na milyon ang sweldo, pero gusto ko ng sweldo na mabibili ko lahat ng kailangan ko sa buhay ko at para sa magiging pamilya ko.
Gusto kong maging maayos ang buhay ko. Ang corny pero gusto ko ng World Peace. Yung after 10 or 20 years, wala akong kasamaan ng loob, wala akong kaaway, wala akong na-agrabyadong tao, wala akong utang (material o non-material) sa ibang tao. Yung masaya lang. Masaya ka lang na wala kang iniintindi kasi nga masaya ka lang. Yung kapag kukuhanin na ko ni Lord, nagawa ko na yung purpose ko sa mundo. Yung napasalamatan ko na lahat ng mga taong tumulong sakin. Yung nasabi ko na sa mga taong mahal ko na mahal ko sila.
Yon. Yun pangarap ko sa buhay.

No comments:

Post a Comment