6.17.2012

PBB Teens 4 Big Night bets.

Ang mga bet ko para sa The Big Four ay ang mga sumusunod:
  • Alin kay Joj and Jai. Para sakin, hindi pwedeng dalawa sila sa Big 4 kasi ang unfair naman nun. Kasi 50% na agad yung chance nila. Pero para sakin, sigurado akong makakapasok ang isa sa kanila kasi talagang deserving sila sa spot na yun.
  • Roy. Hindi naman sa bias ako, pero para sakin siya yung pinaka-mabait. Base sa obserbasyon ko, siya yung hindi ma-epal, papansin, plastik, atbp. Ewan ko lang din kasi hindi naman ako madalas manuod pero sa twing manunuod ako, wala naman akong nakikitang masama sa kanya.
  • Karen. Kasi kung si Ryan, ang unfair kasi mayaman na siya. At chaka kahit naman maingay, maarte, papansin, at epal si Karen, para sakin isa siya sa pinaka-totoo yung ugali. Sa totoo lang, mas gusto ko siya kesa kay Myrtle. Hahahaha. Di ko din alam kung bakit pero.. yon.
  • At kahit ayoko, as in ayoko talaga dahil si Tom ang gusto ko, para sakin ang isa sa mga magiging Big Four ay si Yves. Hindi pwedeng maging si Alec kasi si Yves, kailangan niya talaga ng pera kaya baka bigyan siya ng place sa Big Four. At siya talaga yung pinaka-ayaw ko.
Logical and practical observation ko yan. Pero malay din natin mapasok sa Big Four sila Ryan, Alec at Myrtle. Opinyon ko lang naman `to. Hahaha! =))))))

No comments:

Post a Comment