6.02.2012

NBA Playoffs 2012.

Mainit init na topic ngayon `yan these days. Anong team ka ba? Ako? Oklahoma City Thunder poreber. Nung isang taon pa lang, gusto ko na sila. Gusto namin sila nila Daddy at Dikong, kasi nga mga baguhan sa basketball scene. Akala ko ngayong 2012 Playoffs, konti lang magkaka-gusto sa kanila. Ngayon ngang wala na si Daddy, akala ko kami lang ni Dikong eh. Kaya nagulat ako na marami din palang may gusto sa kanila nowadays. Sabi nga ni Miggy Chavez of Chicosci,"Usong team" daw ang OKC Thunder. Well... Ayos lang na malait. Hahaha. Eh magaling naman. Hindi nga ganong magagaling at bihasa, ayos lang. Basta Thunder poreber ako. Masaya na ko na natalo nila ang Los Angeles Lakers. (lol to that)
Ang ayaw ko naman na team eh Miami Heat. Hindi ko alam. Dati gusto ko sila. Lalo na nung andun pa si Shaq (jusko napakatagal na non) pero ngayong andun na si Lebron, ayoko na sa kanila. Eh bias na kung bias, pero ayoko talaga sa kanya kahit na sabihin magaling "daw" siya. Hindi naman ako judgmental about it. Basta ayoko sa kanya. Period.
Sa ngayon, malaki ang chance na matalo ang OKC vs. San Antonio Spurs. Magaling kasi ang SAS. Lalo na si Tony Parker at Manu Ginobili. Gusto ko din sila. Matagal-tagal na sila sa NBA at mediyo matagal-tagal na din ang nakalipas nung umabot sila sa Western Conference Finals. Actually, gusto ko naman sila. Sa ngayon, ang ayaw ko lang naman na team eh LAL at MIA. Ewan ko. Siguro dahil ang daming may gusto at minsan ang overrated na ng mga comments tungkol sa kanila. Pero yung LAL gusto ko na din ngayon. Gusto ko na din si Kobe. Sana mag-retiro na siya. (hahahaha gusto pa daw eh noh)
As of now, ang palagay kong maglalaro sa The Finals eh SAS at MIA. At namamataan ko ding matatalo ang Heat. Yun lang. 

No comments:

Post a Comment