6.14.2012

Konichiwa! ☺

After 5 days, ngayon lang ulit ako nakapag-internet and after 2 weeks, ngayon lang ako nakapag-open ng Blogger. Haaaay... School's keeping me busy these days. Pero hindi dahil nag-aaral ako o dahil marami kaming assignments pero dahil sa pag-iintindi ng mga bagay-bagay.
Books, 1x1 pictures, 3R picture (biruin mong merong teacher na nanghihingi ng 3R photo ng mukha mo), at iba pa. Ayoko kasi ng professors na nanghihingi ng pictures. Dagdag gastos na nga, hindi rin naman nila natatandaan yung estudyante nila. Sayang lang ang P60.00 mo. Ang effort na magpa-picture, atbp. Hahahahaha. Wala lang. Type ko lang na mainis sa kanila dahil kasalukuyang wala akong pera. =))
Yon, sorry kung wala akong posts. Yung akala kong makakapag-blog ako madalas dahil 4 days a week na lang ako? Mali pala. Hindi man lang ako makapag-computer dahil pagdating sa bahay, hindi mo na hahanap-hanapin ang computer. Kain at tulog na lang. At nuod ng TV. XD
Anyway, so far so good ang first month in NEUST ko! Sana kayo din, masaya ang first month niyo this semester! :-bd

No comments:

Post a Comment