6.16.2012

First Haircut! ✄

Hindi ko din alam kung bakit ayaw ni Mommy na magpa-gupit ako sa salon pero nung bata ako kapag tinatanong ko siya, ang lagi niyang sagot eh papangit daw yung buhok ko. Pero dahil sabi nga ng matatanda, kung ano ang ayaw yun ang gusto, lagi kong pinipilit na magpa-gupit sa salon. At after many, many years... naka-chamba din! Hahahahaha.
Nung May 21, mag-a apply kami ni Mommy sa CELCOR ng new meter. Eh magpapa-picture siya, so magpapa-gupit daw muna siya. Tapos sabi ko, ako din. Nagulat na lang ako nung pagkatapos niyang gupitan, sabi niya,"Ikaw na". Hahahahahaha.
Perstaym ko talagang gupitan!!! Perstaym na hindi straight cut na mahaba o maikli yung buhok. Perstaym na may konting arte at style! Hahahaha. Tangina lungs! Pagbigyan niyo na ko matuwa. Perstaym kong tanungin ng mang-gugupit kung anong gusto kong hairstyle!
Pero ang totoo, yung buhok ko ngayon hindi naman ganyan dapat ang itsura. Umikli ng bongga. Gusto ko lang kasi eh medium-length, yung parang kay Emma Stone ba. Kaya lang umikli naman ng parang kay Marian Rivera! Pero ayos lang, maganda din naman yung hairstyle niya, yun nga lang siya yun. Hindi ako. Hahahahaha. =)))
Wala lang. Na i-kwento ko lang! Nasa mood kasi ako mag-blog eh. XD

No comments:

Post a Comment