12.18.2011

Things-To-Buy-and-To-Do next year!

I suppose dapat Christmas wishlist muna dahil mag-paPasko pa lang, pero since hindi naman matutupad ang only wish ko for Christmas, eto na lang.

  • Diyeta. Ay puta. Ngayong taon, kinakailangan na talaga. Seryoso. Ang taba taba ko na. Kitang kita ko na ang fats sa hita ko like shit. Kaya kailangan na talagang mag-diet. Unang-una yan kahit ilang beses ko na atang sinusulat sa New Year's resolution ko `yan. Huuu~
  • Shoes. Hindi ako nakabili ng shoes for Christmas dahil ang mahal ng Sebago. Like shit. Hindi siya affordable para sa isang tulad kong estudyanteng dukha. Huuu~ Eh wala naman akong ibang gustong brand and style ng shoes. Kaya kailangan ko pa siyang pag-ipunan ng bonggang bongga. At least sariling sikap. :-bd
  • Clothing. Seryoso. Eto ang New Year's Resolution ko. Since next sem, magiging malaki na ulit ang baon ko at dito na lang ako sa Cab mag-aaral, balak kong mag-ipon every two weeks para bumili ng damit. Ang luluma na ng mga damit ko and kupas na sila. Huuu~
  • Books! Yun nga, dahil gagaan na ang baon ko next sem, that means makakaipon na ulit ako for myself and that means makakabili na ko ng mga gusto kong books! Yay!
  • Skin care. I think ang cute na date nun. Facial! (Ehemm. Jorenn. :p)
  • Planner! Sana lang matupad ko yung iniisip kong designs kasi naubos ang ink ko, and hindi pa ko makabili dahil Christmas season, and marami pa kaming iniintindi sa bahay. But I'm going to buy a plain and affordable planner for 2012 para ma-design-an ko mabuti.
Marami pa akong gusto pero I can't think of them. Na-memental block ako kasi nag-ja jumble sa head ko lahat. Haha! If ever na maalala ko sila, I'll edit this post na lang! =))

No comments:

Post a Comment